Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Nguyên tắc tạo ra một thiết kế logo chuyên nghiệp

Bạn vừa nhận một trong những thách thức lớn nhất chuyên nghiệp và bạn sẽ thiết kế một logo. Đó là thú vị và có lẽ bạn đang rất lo lắng để có được để làm việc, nhưng hãy nhớ rằng logo này không chỉ có một mục đồ họa tuyệt vời. Nếu thương hiệu đại diện cho phẩm chất quý giá của sản phẩm cho khách hàng và có thể nỗ lực tiếp thị, cung cấp các biểu tượng sắc - sắc đồ họa nhưng đã chuyển đạt những phẩm chất đó.

Do không có công thức bí mật để tạo ra một logo đặc biệt có được, tuy nhiên, một số nguyên tắc mà theo nếu cẩn thận sẽ giúp bạn có được một kết quả vượt trội. Như trong ký hiệu học một logo, mà về cơ bản là một dấu hiệu, là một sự kết hợp của một signifier và biểu. Cụ thể, một logo là một kết hợp của các khía cạnh khái niệm và đồ họa cũng rất quan trọng trong việc đạt được mục tiêu của bạn, đó là tạo ra một tuyệt vời.


Giữ các ví dụ trên, tôi chắc chắn rằng một khi bạn đã nhìn thấy tên của những nhãn hiệu, logo của họ đã ngay lập tức đi vào tâm trí của bạn. Đó là bởi vì chúng cũng rất dễ nhớ, một hệ quả của thiết kế đơn giản của họ. Bạn có thể lập luận rằng cho dù một logo là đáng nhớ hay không là vấn đề, như là khía cạnh này không thể được định lượng ngay lập tức. Tuy nhiên, một biểu tượng đơn giản và đặc biệt sẽ được dễ dàng hơn xa nhiều để ghi nhớ. Do đó, tập trung nỗ lực vào việc thiết kế một logo đứng ra khỏi đám đông và được đơn giản cùng một lúc - thì mặt đồ họa của bạn sẽ có cơ hội tốt nhất để trở thành một biểu tượng dễ nhớ.



Tính linh hoạt của một logo phải là một phải. Làm một so sánh, tôi muốn nói rằng xem xét tầm quan trọng của nó, 'linh hoạt' cho biểu tượng là tương tự như 'thích nghi' khi thảo luận về con người. Một logo nên được chức năng trên một biểu ngữ 60 m², cũng như trên một thẻ kinh doanh. Không cần phải đề cập đến là việc tạo ra một biểu tượng trong một định dạng vector là một thành phần quan trọng của các đặc tính linh hoạt.

Nếu chiến lược thương hiệu được thiết lập khi xác định các đối tượng mục tiêu, cùng phải được thực hiện khi thiết kế một logo. Nó cần thiết cho một logo để phù hợp với khán giả, khía cạnh này cuối cùng đã xác định liệu nó sẽ được hoặc không nhớ. Nếu bạn bỏ qua một phần nghiên cứu, bạn nên biết đặc điểm xã hội của khán giả, đặc thù văn hóa của đất nước của khách hàng. Sử dụng thông tin này và bạn sẽ đảm bảo logo của bạn sẽ phù hợp với đối tượng mục tiêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét