Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Những thiết kế logo nhái công ty vui vẻ và sáng tạo

Tôi đã luôn luôn được đánh giá cao như logo sáng tạo các sản phẩm của công ty đến trình diện trực quan - từ đồ họa vector đơn giản để thiết kế phức tạp gợi nhớ của thời Trung cổ áo-trong-tay. Điều thú vị, logo chứng minh rằng con người là thực sự hữu hình. Chúng ta dễ dàng nhận ra điều gì đó dựa vào màu sắc, hình dạng của nó, và định hướng - một khi chúng ta nhìn thấy và kinh nghiệm một cái gì đó có thể chúng tôi sẽ không bao giờ quên điều đó.








Vâng, thế giới như chúng ta thấy nó nhạt nhẽo và nhàm chán. Đó là lý do tại sao mọi người - những sáng tạo và Misfits - tái tạo các biểu tượng thành một cái gì đó hài hước và dí dỏm. thiết kế logo chuyên nghiệp Các nhại biểu tượng được tạo ra bởi các nghệ sĩ thường thấy trên phương tiện truyền thông khác nhau, nhưng phần lớn trong số họ được lưu trữ trực tuyến: thiết kế logo đẹp Một nơi mà tất cả mọi người có thể nhìn thấy, nhưng không ai có thể loại bỏ nó.

Vì vậy, ghét hay thích nó, không có phủ nhận rằng những biểu tượng nhại hài hước là những sản phẩm của những người có cùng năng sáng tạo và họ đang ở đây để ở. thiết kế logo Dưới đây là một cách thích logo mang tính biểu tượng và nổi tiếng nhại lại cho cảm hứng của bạn và cho bạn giải trí:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét