Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Những thiết kế logo đối xứng đẹp tuyệt vời

Đối xứng là một phần cố hữu của một thiết kế tốt mà tạo ra một cảm giác quan tâm, cân bằng và ổn định trong con mắt của người xem - do đó, logo được thực hiện với một số hình thức đối xứng xuất hiện hấp dẫn hơn những người khác. Logo trực quan mô tả nhãn hiệu, công ty hay tổ chức một cách rất mạnh mẽ và trở thành bản sắc của họ.



Nhiều người trong chúng ta nhớ các logo của các thương hiệu nổi tiếng và liên kết với họ mạnh. Vì vậy, phải mất rất nhiều động não để làm cho các biểu tượng hoàn hảo mà cuộc đình công một sự cân bằng giữa các yếu tố mà cuối cùng sẽ gửi qua tin nhắn trong một cách lớn. Logo đối xứng là rất đơn giản với hai mặt giống hệt nhau, nhưng thực hiện một tuyên bố rất mạnh mẽ cho rằng sẽ đưa ra một cảm giác của sự cam kết và sự ổn định của các thương hiệu mà mình đại diện.

Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn bộ sưu tập những thiết kế logo đối xứng chuyên nghiệp và sáng tạo cho cảm hứng thiết kế của bạn. Hãy cho chúng tôi biết thiết kế logo mà bạn yêu thích nhé!












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét