Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Thiết kế màn hình destop cực đẹp nhiều màu sắc

Trong một nhiệm vụ đem lại cho bạn hình nền rất thú vị mỗi tuần tôi bắt đầu ngày hôm nay với hình nền đầy màu sắc, hầu hết trong số họ là các vectơ. Một khía cạnh rất thú vị là celsojunior có một vài trong số các hình nền tôi đã tập trung tại đây. Một lý do tốt để chiêm ngưỡng kỹ năng của mình. Một số các hình nền có màn hình rộng, một số trong số họ không. Tôi xin lỗi tôi không thể cung cấp cho bạn những hình nền trong tất cả các kích cỡ, nó phụ thuộc vào disponibility của các tác giả.




Vitaly Samarin Alexiuss là một nghệ sĩ kỹ thuật số sinh ra ở Novokuznetsk, Rusia vào năm 1984. Ông học nghệ thuật như một đứa trẻ và đã thiết kế logo chuyên nghiệp giá rẻ có cơ hội để di chuyển đến Canada vào năm 1998. Ông đã hoàn thành việc học ở đây và hiện đang làm một công việc tuyệt vời với kỹ năng của mình. Khi anh sais "Hiện tại tôi đang làm việc như một nhiếp ảnh gia và một họa sĩ minh họa, vẽ khác nhau: bìa sách, thiết kế logo tiểu thuyết đồ họa, áp phích, thẻ ma thuật và bìa cd". Tôi không thể đặt ở đây tất cả các tác phẩm của ông, vì họ rất nhiều và cũng như vậy rất tốt.

"Big Buck Bunny (tên mã là Peach) là một bộ phim hoạt hình ngắn của Viện Máy xay sinh tố, một phần của Blender Foundation. Giống như thiết kế logo đẹp bộ phim trước đây của nền tảng Elephants Dream, bộ phim được thực hiện bằng cách sử dụng phần mềm miễn phí. Công việc bắt đầu vào tháng Mười, năm 2007 và bộ phim đã được phát hành trong một ngày 10 Tháng Tư năm 2008 ra mắt tại Amsterdam. "(Thông qua Wikipedia)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét