Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Một cách đơn giản để liên tục phát triển như một nhà thiết kế

Muốn để luôn nâng cao kỹ năng thiết kế của bạn? Vâng, bạn đang ở may mắn, bởi vì có một cách đơn giản để không ngừng phát triển như một nhà thiết kế. Có vẻ quá tốt là đúng? Vâng, nó không phải là một viên thuốc kỳ diệu hoặc bất cứ điều gì. Không có phím tắt hoặc lừa ẩn để nhận được tốt hơn - hãy hỏi bất cứ ai trong thiết kế hoặc bất kỳ lĩnh vực nào khác, sáng tạo hay không. Nhưng có một cách đơn giản. Thật không dễ dàng (không có gì đáng làm thường là), nhưng nó là đơn giản. Và đó là: làm một việc thiết kế mỗi ngày đó là bên ngoài vùng thoải mái của bạn.


Cho dù đó là một kỹ thuật mà bạn đã được học nhưng đã không được áp dụng nào, thiết kế logo công ty hoặc một màu sắc hoặc phông chữ lựa chọn bạn đang nóng lòng muốn thử, hoặc một sự sắp xếp mới của các yếu tố - chỉ cần thực hiện một trong những điều mới mỗi ngày. Bằng cách làm như vậy trên cơ sở phù hợp, bạn sẽ từ từ nhưng đều đặn phát triển như một nhà thiết kế và cải thiện kỹ năng của bạn.

Thay đổi sâu rộng lớn hầu như không bao giờ mang lại sự tăng trưởng. Nó quá lớn của một sự thay đổi để duy trì. thiết kế logo giá rẻ Chỉ cần nhìn vào độ phân giải năm mới, hoặc cố gắng để đi từ flab với buff trong một khoảng thời gian ngắn, hoặc học hỏi và áp dụng một phong cách thiết kế khác nhau đáng kể hoặc kỹ thuật ngay. thiet ke logo Những thay đổi quá đột ngột và quyết liệt cho bạn để có thể tiếp tục làm cho họ, vì vậy bạn có xu hướng chính đáng bỏ, giống như hầu hết mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét