Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Sự thay đổi trong thiết kế logo microsoft, shell và apple

Logo của Microsoft được giới thiệu vào năm 1975, nơi nó được viết là "Micro-soft 'Tuy nhiên, ngay sau các dấu nối đã được gỡ bỏ từ tên và một O đặc biệt được giới thiệu. Sau đó 12 năm không có thay đổi trong logo của Microsoft. Năm 1987, một biểu tượng mới đã được giới thiệu mặc dù thực tế rằng rất nhiều người đã chống lại thiết kế lại logo. Logo mới có một vết cắt ở O đó đã cho nó một cái tên của pacman logo. Thậm chí ngày nay, logo này là gần như giống với một vài thay đổi ở đây và ở đó. Tôi đoán logo này cần có sự tiến hóa như mọi người có thể kết nối với nó cách quá dễ dàng.




Logo Shell đã nhìn thấy rất nhiều của sự tiến hóa kể từ năm 1900, thiết kế logo khi nó lần đầu tiên được giới thiệu. Từ một bản vẽ thiết kế vỏ sò ký, nó biến thành như ngày hôm nay. Ban đầu nó là đồng bằng màu đen và trắng, nhưng vào năm 1961 nó đã được lấp đầy với một sự kết hợp màu sắc tuyệt vời ie, màu vàng và màu đỏ với một văn bản "Shell".

Cá nhân tôi thấy logo của Apple là rất hấp dẫn, đơn giản nhưng sáng tạo. thiết kế logo hà nội Để bắt đầu, Apple đã giới thiệu logo đầu tiên của họ vào năm 1976 với một hình ảnh của Sir Issac newton tìm ra lực hấp dẫn. Tuy nhiên, logo đã được đổi thành một quả táo với sọc cầu vồng trong cùng một năm. Sau một vài năm, táo cầu vồng biến thành một quả táo bóng và bây giờ bao giờ kể từ năm 2000, logo là một quả táo đơn sắc. thiết kế logo đẹp Đây là một cách tuyệt vời của xây dựng thương hiệu từ một biểu tượng hấp dẫn, thu hút lượng lớn khán giả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét