Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

Một số thiết kế logo chuyên nghiệp với ẩn ý bên trong

Logo được thiết kế để làm ba việc chính: đại diện cho thương hiệu của công ty; là mang tính biểu tượng và dễ nhận biết; và tham gia vào các đối tượng để tạo ra một phản ứng cảm xúc. Cuối cùng này được coi là khó khăn nhất để có được quyền. Một cách mà các nhà thiết kế thông minh đã tham gia vào khán giả của họ để tạo biểu tượng có ý nghĩa ẩn, tinh tế hoặc không-để-tinh tế xây dựng một biểu tượng năng động mà mọi người có thể kết nối. Dưới đây là một vài ví dụ về ý nghĩa ẩn trong logo, để xem làm thế nào nó có thể được thực hiện và làm thế nào nó có thể sản xuất logo thành công như vậy.





Thiết kế một logo luôn đi kèm với thiết lập của riêng của nó thách thức. Các khó khăn là khá khó khăn - một biểu tượng tốt cần phải ngay lập tức nhận ra, nhìn thấy ngay thiết kế logo cả khi bị teo nhỏ trong một kích thước nhỏ và lý tưởng nó cần phải sử dụng một giai điệu và phong cách giúp truyền tải cá tính của thương hiệu. Chữ lồng - một thiết kế thường bao gồm chữ cái đầu - là một biến thể của một logo có xu hướng phù hợp với cá nhân một chút tốt hơn, mặc dù có những dịp mà nó có thể được sử dụng bởi một thương hiệu thay thế.

Nếu bạn có thể gây bất ngờ với những ý nghĩa ẩn, sau đó bạn sẽ đã giành cho chúng. thiết kế logo hà nội Khách hàng của bạn sẽ cảm thấy như họ đã có trong một mối quan hệ với bạn, và họ sẽ cảm thấy rằng đó cũng như sự tham gia và độc quyền khi họ phát hiện ra bí mật của các logo của mình. Những ý nghĩa ẩn, một khi phát hiện, pop với cuộc sống và ở lại đó mãi mãi để khách hàng đó, thiết kế logo đẹp lơ lửng mờ nhạt chưa unmissable trong không gian giữa hai mắt và biểu tượng của chính nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét