Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Một số thiết kế business card cực đẹp và độc đáo

Như đã đề cập ở # 2, một trong những lợi ích của một thẻ kinh doanh dày ba là nó cho phép bạn thêm màu sắc sang một bên. Đây là những gì Mark cố gắng làm ở đây bằng cách sơn màu xanh lá cây bên tự. Có một chút lộn xộn cuối cùng vì vậy tôi sẽ đề nghị bạn sử dụng một dịch vụ chuyên nghiệp hơn như Signazon.com, chứ không phải là DIY. Một thiết kế danh thiếp cá nhân đơn giản nhưng thanh lịch được in trên một công nghệ lớp ba. Các nhà thiết kế xem xét rằng các thẻ cảm thấy thực sự vững chắc.




Bạn không chắc chắn nếu điều này là kinh doanh lớp ba nhưng nó chắc chắn là đẹp trai. Các bên đang thực sự là vẽ của nhà thiết kế chính mình! thiết kế logo công ty Một xu hướng gần đây trong thiết kế thẻ kinh doanh là việc sử dụng các công nghệ lớp ba. Nó là một sự đổi mới rất hữu dụng và có thể truyền cảm hứng cho các hình thức mới của các thiết kế. Với mà nói, đây là một số mẫu thiết kế thẻ kinh doanh dày ba tuyệt vời cho bạn để lấy cảm hứng từ. thiết kế logo đẹp Một cái nhìn rất sang trọng và thiết kế. Với một thẻ lớp ba, bạn có thể tạo ra một cảm giác phù hợp với thiết kế sang trọng mà bạn đã tạo.

Một lần nữa, nhận thấy việc sử dụng các màu sắc bên mạnh mẽ trên một thiết kế danh thiếp ba? Tình yêu và các phiên bản màu đen và trắng của thiết kế tương tự. Cả hai trông đều tốt. thiết kế logo chuyên nghiệp Trên đây chỉ là một ví dụ về các loại mẫu chất lượng thiết kế. Signazon thẻ lớp ba được đặt tên Tri-Luxes và họ rất dày, bền, khả năng chịu uốn cong danh thiếp được làm bằng 3 lớp giấy, với các lớp trung tâm màu. Rất chức năng và rất thanh lịch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét