Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Cùng xem lại một số thiết kế logo trong tháng một đẹp nhất

Tôi biết bạn đang chờ đợi cho bài viết này trong một thời gian do đó, đây là, có những logo tốt nhất đặc trưng trên web trong tháng Chín. 41 logo trong tháng này, nhưng 41 logo tuyệt vời, cũng được thiết kế, sáng tạo và, hầu hết tất cả, tạo cảm hứng cho các nhà thiết kế khác bao gồm cả chính mình. Có một vài nhà thiết kế người mới vào bộ sưu tập của chúng tôi và tôi hạnh phúc với tính năng chúng và trong cùng một thời tôi xin lỗi tôi không tìm thấy công việc của họ trước đó.







Trước khi thể hiện một bộ sưu tập khá lớn các biểu tượng màu đỏ, chúng tôi phải nói những gì màu đỏ tượng trưng. Red có thể được xác định bằng những từ như: nóng, niềm đam mê, tình yêu, nổi loạn, mạnh mẽ, triệt để, kích thích, táo bạo hay ma quỷ. thiết kế logo Tại sao là màu quan trọng bạn yêu cầu? Tất cả đều có một giá trị cao siêu. Tâm phản ứng theo những cách khác nhau để màu sắc và đây là cách bạn truyền tải một thông điệp tới tiềm thức của khách hàng. Đủ nói. Bóc đôi mắt của bạn và có một cái nhìn tốt ở các logo.

Môi trường, tiền bạc, tự nhiên, hữu cơ, lợi nhuận, ánh đỏ, tăng trưởng, tin tưởng. Nói cách như thế này được kết hợp với các màu xanh lá cây. Hầu hết các biểu tượng trong bài viết này là liên quan đến những lời này, nhưng một số thì không. Điều quan trọng là họ đang tất cả các thiết kế logo đẹp chuyên nghiệp cũng được thiết kế và tác giả của họ xứng đáng được hưởng một số đánh giá cao. Kẻ công việc tốt.

Màu xanh Cerulian, đầm phá xanh như thế, bầu trời màu xanh vv Blue là một trong những màu sắc mà cung cấp một loạt các sắc thái đó là rất hữu ích cho các nhà thiết kế. Nó có lẽ là một trong số ít ba màu sắc mà thiết kế nhân vật NC Winters 'sẽ không phàn nàn khi được hỏi để tạo ra một biểu tượng (tôi đề cập đến một trong đó bạn tiếp tục nhìn thấy trên FreelanceSwitch). thiết kế logo giá rẻ Tại sao màu xanh bạn có thể yêu cầu? Bởi vì nó được làm dịu, thư giãn, yên bình và một số có thể gọi nó là màu sắc của logic, màu sắc kích thích sự ghi nhớ. Nhiều người có thể được viết về sắc thái khác nhau của màu xanh bởi vì mỗi người có nghĩa là một điều khác nhau nhưng tôi sẽ tiếp tục về hiển thị 41 của logo màu xanh tốt nhất mà tôi đã tìm thấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét