Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Những thương hiệu thay đổi vào năm 2009

Đây là bài viết dành riêng cho các thương hiệu riêng biểu tượng trong năm 2009 trong số ít thương hiệu nổi tiếng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng ở một nơi cho các xu hướng thiết kế logo tuyệt vời ở độ tuổi này.





Nó giúp bạn thúc đẩy người đàn ông sáng tạo của bạn những người sẵn sàng để tạo ra logo mới cho khách hàng của mình hoặc mình. thiết kế logo Nhìn chung, các biểu tượng hiển thị trong danh sách này là đơn giản, kiểu dáng đẹp và phong nha có một cái nhìn của hiện tại xu hướng web 2.0. Việc sử dụng màu sắc, lựa chọn font chữ và nhìn và cảm nhận của bài thuyết trình là thực sự mát mẻ và hấp dẫn. Danh sách này không phải là dài với số lượng, nhưng tôi hứa với bạn rằng khi bạn bắt đầu xem chúng ở đó sẽ phải thúc đẩy những ý tưởng thiết kế logo sáng tạo của bạn một cách chuyên nghiệp và tạo động lực cho bạn để thiết kế logo chuyên nghiệp mới của bạn trong một cách mà mọi người sẽ không bao giờ quên rằng bạn đã thực hiện nó. Đây là danh sách của 35 Exceptional Logo thương hiệu riêng trong năm 2009 Đối với Inspiration và thông tin của bạn.

Nếu bạn muốn chia sẻ thêm logo đã được đổi tên vào năm 2009 nhận xét gì về họ dưới đây. Bạn có muốn là người đầu tiên biết các diễn biến mới nhất tại smashingApps.com chỉ cần đăng ký với nguồn cấp dữ rss của chúng tôi và bạn có thể theo chúng tôi trên twitter và không quên để trở thành fan hâm mộ của chúng tôi trên facebook là tốt. thiết kế logo đẹp Click vào hình ảnh để đi từ nơi những hình ảnh đã được thực hiện và tìm hiểu thêm về những người sáng tạo của họ và đánh giá cao họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét