Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Những thiết kế logo đẹp trong tuần 1

Các phong cách và thị giác thẩm mỹ của logo của một công ty cho biết rất nhiều về thương hiệu. Nếu một thiết kế rất chuyên nghiệp và nghiêm túc thì đó có thể ngụ ý rằng các doanh nghiệp cũng chia sẻ những tính năng.

Nếu một biểu tượng là thanh lịch và chu đáo, sau đó có thể chỉ ra rằng các thương hiệu cũng có một yếu tố của sự sang trọng đằng sau nó. Nhưng nếu bạn đang thiết kế một logo cho một công ty có một chút của một nhân cách, sau đó thiết kế logo là nơi hoàn hảo để cho phép cá tính tỏa sáng qua. Thiết kế Logo đã kiểm chứng bởi chính nó vì một số loại mặt hàng liên quan đến việc xem xét ngay lập tức và cũng xứng đáng từ người mua và phe đối lập là tốt. Mọi người có thể kết nối nhiều hơn đến một biểu tượng hơn là bất kỳ quảng cáo hoặc tiếp thị chiến lược.

Chúng tôi bắt đầu một loạt các thiết kế logo đẹp, trong loạt bài này, bạn có thể khám phá sáng tạo, đẹp và đầy đủ các thiết kế Logo và đầy cảm hứng này được gọi là tuần cảm hứng thiết kế logo. Hôm nay chúng tôi chia sẻ một thiết kế logo cảm hứng hàng tuần có 14, trong loạt bài này chúng tôi trình bày một loại của một thiết kế logo sáng tạo và đẹp cho cảm hứng của bạn. thiết kế logo chuyên nghiệp Chúng tôi sẽ rất vui nếu bạn thích nó và nếu nó có một tác động có lợi trên nguồn cảm hứng và sáng tạo của bạn.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét