Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Nhìn lại những thiết kế logo hình tròn cực đẹp và sáng tạo

Tôi đã tạo ra tất cả các mẫu thiết kế trong Adobe illustrator mà được cho là công cụ tốt nhất cho thiết kế vector. Trong khi thiết kế logo này tôi đã sáp nhập nguồn cảm hứng của tôi, những 'mối' với một số thiết kế cơ bản đại diện cho một lớp học cụ thể của công ty. Những logo này chỉ dựa trên văn bản biểu tượng đó là đơn giản nhất của thiết kế logo. Nếu bạn muốn tìm hiểu về nghệ thuật thiết kế logo sau đó bạn nên luôn luôn cố gắng để xem những gì ngoài việc thiết kế thực tế.




Đối với tất cả các bạn hâm mộ bóng đá (và người hâm mộ thiết kế phẳng) ra khỏi đó, chúng tôi có một điều trị đặc biệt cho bạn ngày hôm nay: thiết kế logo Những kẻ từ Manara Arts đã thiết kế một loạt các đơn giản hóa logo câu lạc bộ bóng đá, phù hiệu và mào từ một số trong những câu lạc bộ nổi tiếng nhất và thành công trong thế giới. Quá trình đơn giản hóa đã ban cho mỗi huy hiệu một kiểu dáng nhỏ gọn phẳng, cho tất cả các bạn rằng đánh giá cao xu hướng thiết kế mới được phổ biến này. Như một ví dụ, giả sử một công ty có tên là 'mối' đã yêu cầu chúng tôi để thiết kế logo của họ. Trong trường hợp này tôi sẽ được tham gia các hình dạng "vòng tròn" như một nguồn cảm hứng cho các thiết kế biểu tượng của tôi. thiết kế bao bì Tôi sẽ tạo ra một số lượng logo dựa trên các yếu tố của một vòng tròn và chúng tôi sẽ xem làm thế nào mỗi logo.

Đối với tất cả các bạn hâm mộ bóng đá (và người hâm mộ thiết kế phẳng) ra khỏi đó, chúng tôi có một điều trị đặc biệt cho bạn ngày hôm nay: thiết kế logo đẹp Những kẻ từ Manara Arts đã thiết kế một loạt các đơn giản hóa logo câu lạc bộ bóng đá, phù hiệu và mào từ một số trong những câu lạc bộ nổi tiếng nhất và thành công trong thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét