Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Một số thiết kế logo chuyên nghiệp nhất cho bạn

Thiết kế phẳng đã trở nên ngày càng phổ biến trong vài năm qua giữa các nhà thiết kế chuyên nghiệp và có thể được nhìn thấy trên hầu hết mọi khía cạnh của thiết kế trực quan. Đặc điểm chính bao gồm việc sử dụng đơn giản, sắc nét, hình dạng hai chiều và việc thiếu các gradient phức tạp, bóng, bevel, hiệu ứng lông hay xuất hiện 3D. Những lợi thế của việc sử dụng thiết kế phẳng bắt nguồn từ khả năng sử dụng tổng thể của nó và giảm độ phức tạp, do đó tập trung vào những điều quan trọng như kiểu chữ, hình dạng và tối giản. Tất cả điều này cho biết thêm lên để làm cho nó hoàn hảo cho thiết kế logo.





Thiết kế một logo luôn đi kèm với thiết lập của riêng của nó thách thức. thiết kế logo Các khó khăn là khá khó khăn - một biểu tượng tốt cần phải ngay lập tức nhận ra, nhìn thấy ngay cả khi bị teo nhỏ trong một kích thước nhỏ và lý tưởng nó cần phải sử dụng một giai điệu và phong cách giúp truyền tải cá tính của thương hiệu. Chữ lồng - một thiết kế thường bao gồm chữ cái đầu - thiết kế logo chuyên nghiệp là một biến thể của một logo có xu hướng phù hợp với cá nhân một chút tốt hơn, mặc dù có những dịp mà nó có thể được sử dụng bởi một thương hiệu thay thế.

Thiết kế logo đẹp phẳng có đặc điểm đáng chú ý và khá độc đáo của riêng mình. Trong số đó, việc sử dụng kết hợp màu sắc bổ sung và đẹp nhất phù hợp với phong cách và sử dụng không gian tiêu cực để tập trung sự chú ý vào yếu tố thương hiệu quan trọng trong một nền biểu tượng cao. Để có được một hương vị cho xu hướng này, tôi đã giám tuyển một Roundup của thiết kế logo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét